A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trạng nhí tiếng Anh Victoria huyện Ba Vì năm học 2018 - 2019: Cảm xúc - Bổ ích - Lý thú

Ngày 23/2/2019, tại trường tiểu học Tây Đằng B, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ba Vì phối hợp cùng Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Victoria tổ chức thành công Ngày Hội “Trạng nhí tiếng Anh Victoria – năm học 2018 - 2019"

Về dự cùng Ngày Hội, Phòng GD&ĐT có sự tham dự của đồng chí Phạm Hồng Phong – Phó Trưởng Phòng và các đồng chí chuyên viên; Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Victoria có đồng chí Phan Ngọc Anh - Phó Tổng Giám đốc, đồng chí Mai Văn Thắng - Giám đốc đại diện; Các trường Tiểu học có đại diện lãnh đạo nhà trường, các giáo viên bộ môn tiếng Anh, các bậc phụ huynh học sinh và đặc biệt là 159 học sinh xuất sắc nhất, đại diện cho học sinh khối 2 trên địa bàn huyện Ba Vì.

Đ/c Phạm Hồng Phong – Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Ba Vì phát biểu khai mạc

 

Với không khí sôi nổi và hào hứng, 159 học sinh đã có màn khởi động vô cùng tuyệt vời. Không khí khán phòng chưa bao giờ nóng đến thế bởi tiếng reo hò của các em học sinh và sự cổ vũ nhiệt tình từ quý vị đại biểu cùng các bậc phụ huynh.

Trải qua 3 chặng thử thách với tổng 20 thử thách trong suốt chuyến hành trình khám phá, phiêu lưu để giải cứu nhân vật Eddie và Beackie khỏi mụ phù thủy, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các bậc phụ huynh cùng các thầy cô giáo, các tài năng nhí lần lượt vượt qua 20 thử thách của chương trình một cách hứng khởi, tự tin và xuất sắc. Tiếng reo hò của các con cất vang sau mỗi câu hỏi rộn ràng mà trong trẻo, vui tươi mà ngây thơ, chứa đầy niềm hạnh phúc khi được chứng minh tài năng của mình, được sử dụng những kỹ năng tiếng Anh của mình để giải cứu 2 người bạn thân thiết Eddie và Beackie.

Sự tập trung và nghiêm túc nhưng không kém phần hào hứng đã giúp các em học sinh xuất sắc 
vượt qua 20 thử thách của chương trình để giải cứu thành công Eddie và Beakie

 

Vượt qua những thử thách thành công, chương trình đã tìm ra 9 Trạng nhí Xuất sắc, 18 giải Nhất, 50 giải Nhì và 82 giải Ba.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT Ba Vì và Lãnh đạo Công ty Cổ phần GD&ĐT Victoria 
chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh đạt giải xuất sắc và nhất của chương trình.

 

Đại diện Phòng GD&ĐT Ba Vì, nhà trường và Công ty Cổ phần GD&ĐT Victoria
 chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh đạt giải Ba

 

Hấp dẫn về nội dung, sôi nổi về không khí, chương trình Trạng nhí tiếng Anh mang đậm tính giao lưu thân thiện, hòa ái đối với học sinh bậc Tiểu học. Với yếu tố Chơi – Giao lưu được đặt lên hàng đầu, Ngày Hội Trạng Nhí tiếng Anh Victoria đã tạo được một sân chơi rộng về quy mô, sâu về chất lượng, đem đến nhiều cơ hội học hỏi, thực hành bộ môn tiếng Anh và nhiều trải nghiệm thú vị dành cho các em học sinh. 

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ba Vì cùng Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo Victoria hy vọng chương trình đã mang đến cho các em học sinh một sân chơi vui học thực sự, giúp các em giảm bớt áp lực trong quá trình học tập, mang đến cho các em niềm hứng khởi, sự say mê với môn học.  Xin chúc mừng sự thành công của các em, chúc mừng sự thành công Ngày Hội.

MỘT SỐ KHOẢNH KHẮC ĐƯỢC LƯU TẠI NGÀY HỘI

Tiết mục biểu diễn văn nghệ hết sức đáng yêu của các em học sinh

 

Các “Trạng nhí tiếng Anh” chăm chú lắng nghe MC phổ biến luật chơi 
trước khi chính thức bước vào thử thách

 

Lắng nghe câu hỏi và nhanh tay trả lời đáp án chính là công thức thành công của các “Trạng nhí”

 

Chúc mừng Trạng Nhí thành công rực rỡ!


 


Nguồn:VP Phòng GD&ĐT Ba Vì Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Giáo dục
Thống kê truy cập
Hôm nay : 94
Tháng 04 : 3.051