A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng giáo dục và đào tạo huyện Ba Vì: Hội nghị tập huấn công tác an toàn, an ninh trường học năm học 2019- 2020

Ngày 30/11, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Ba Vì phối hợp với Công an huyện tổ chức hội nghị tập huấn công tác an toàn, an ninh trường học năm học 2019- 2020.

 

Tại hội nghị, trên 200 đồng chí là bảo vệ của các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn huyện Ba Vì đã được đồng chí Hà Huy Bình- Đội trưởng đội hình sự công an huyện Ba Vì truyền đạt nội dung về tình hình tội phạm trên địa bàn huyện Ba Vì hiện nay.  Trong 10 tháng đầu năm 2019, trên địa bàn huyện Ba Vì xảy ra 125 vụ trộm cắp tài sản, trong đó có trên 10 vụ xảy ra trong các trường học, nguyên nhân dẫn đến tình trạng trộm cắp trong trường học chủ yếu do sự sơ hở, lơ là của người bảo vệ trường học và đơn vị nhà trường. Để hạn chế tình trạng trộm cắp, đồng chí Bình đã giới thiệu cho cho lực lượng bảo vệ các nhà trường những kiến thức nghiệp vụ cơ bản và kinh nghiệm xử lý các tình huống thực tế trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự trong trường học.

Đ/c Hà Huy Bình- Đội trưởng đội hình sự công an huyện Ba Vì truyền đạt nội dung buổi tập huấn cho trên 200 đồng chí là bảo vệ các trường học

Qua buổi tập huấn đã giúp lực lượng bảo vệ nắm vững chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và làm tốt công tác bảo vệ an ninh trật tự và an toàn tài sản trong các nhà trường.


Tác giả: theo Lê Thu
Nguồn:Phòng GD&ĐT Ba Vì Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Giáo dục
Thống kê truy cập
Hôm nay : 156
Tháng 04 : 3.113